• Phone: 02353.815.000
  • Hotline:02353.815.000
  • Giám đốc:

Khám bệnh phát thuốc cho các đối tượng chính sách tại xã Tam Thăng

  • PDF.

Ngày 22/7, Chi đoàn Trung tâm Y tế thành phố đã phối hợp với Chi đoàn Phòng tham mưu Công an tỉnh tổ chức Chương trình tình nguyện khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí các đối tượng chính sách của xã nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2017.

Trong buổi sáng, 65 người là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, hộ nghèo trên địa bàn xã Tam Thăng đã được đội ngũ Bác sĩ của Trung tâm Y tế thăm khám, qua đó đã phát hiện nhiều trường hợp có bệnh lý cần được tư vấn, giới thiệu đến các cơ sở y tế để được điều trị. Tất cả các trường hợp đến khám đều được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và phát thuốc miễn phí.

Khám bệnh cho đối tượng chính sách

 

Khám bệnh cho đối tượng chính sách

Đội ngũ Bác sĩ trẻ của Trung tâm Y tế thành phố đang khám bệnh cho các đối tượng chính sách

Đây là hoạt động ý nghĩa của lực lượng thanh niên của đơn vị nhằm thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân của tuổi trẻ đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; đông thời phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện và sức trẻ của thanh niên trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đẩy mạnh các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho tuổi trẻ trong đơn vị.

Nguồn: Chi đoàn Thanh Niên

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 04 Tháng 8 2017 10:09

You are here Tổ chức Đoàn Thanh niên CSHCM Khám bệnh phát thuốc cho các đối tượng chính sách tại xã Tam Thăng