• Phone: 02353.815.000
  • Hotline:02353.815.000
  • Giám đốc:

Tổ chức vui tết Trung thu 2018

  • PDF.

Ngày 21 tháng 9 năm 2018 (Thứ Sáu) Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế phối hợp với Chi Đoàn Thanh Niên tổ chức Vui tết Trung thu 2018 cho con em cán bộ nhân viên trong toàn đơn vị. Tâm điểm là chương trình múa Lân-Sư-Rồng tại tiền sảnh đơn vị. Buổi tổ chức với mong muốn mang đến cho con em cán bộ nhân viên một Trung Thu đậm chất truyền thống và tràn ngập tiếng cười.

Trung thu 1

Sau mục giới thiệu đại biểu và phát biểu khai mạc của Đại diện lãnh đạo là các tiết mục văn nghệ đến từ các cháu thiếu nhi, mỗi cháu biểu diễn xong sẽ được một phần quà đề từ ban tổ chức. Tiếp đến là phát biểu cảm tưởng của đại diện các cháu thiếu nhi.

Các trò chơi dân gian được chi đoàn thanh niên chuẩn bị và tổ chức một cách chu đáo, tạo sự vui vẻ hào hứng cho các cháu. Sau đó là màn phá cỗ Trung thu thật nhộn nhịp.

Hòa cùng nhịp trống rộn ràng, nhịp nhàng và các động tác múa mạnh mẽ đầy oai phong của đội Lân-Sư-Rồng, hơn 150 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ nhân viên trong đơn vị và đông đảo em nhỏ khu vực xung quah đã có đêm trung thu thật tuyệt vời. Những tiếng cười không ngớt, những ánh mắt ngập tràn niềm vui là những ấn tượng khó phai mờ trong chương trình. Khi được hỏi: Con có thích xem múa lân không? Lân múa có đẹp không?”. Câu trả lời đậm chất trẻ con của các cháu: “Con rất thích múa lân, múa lân ở cơ quan mẹ là đẹp nhất”.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa Công đoàn cơ sở và chi đoàn thanh niên đã đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa. Qua đó, giúp các cháu hiểu biết được giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Chương trình kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn, coi Trung tâm Y tế là ngôi nhà chung của mình. Ngoài ra chương trình còn tạo cho các cháu có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các cháu cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Tác giả: HanLi


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 12 Tháng 10 2018 11:05

You are here Tin tức Tin hoạt động Tổ chức vui tết Trung thu 2018